Cửa cuốn Austdoor tham dự Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2017

Thứ sáu - 12/05/2017 10:54
Các sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới của Tập đoàn Austdoor đã gây ấn tượng mạnh với nhiều nhà thầu, đội ngũ kiến trúc sư, tư vấn thiết kế cũng như những người tham quan ngay từ ngày đầu tiên khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2017.
Cửa cuốn Austdoor tham dự Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2017
Trung Nguyên

Gian hàng trưng bày cửa cuốn Austdoor tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2017

Ngày 15/3/2017 tại Hà Nội, đã chính thức khai mạc Hội chợ triển lãm vật liệu xây dựng, nội thất và bất động sản Vietbuild 2017 thu hút hơn 1.700 gian hàng đến từ hơn 450 doanh nghiệp của 18 quốc gia trên thế giới.

Trong khuôn khổ 5 ngày diễn ra Triển lãm, Tập đoàn Austdoor hân hạnh giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm cửa cuốn hiện đại và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đó là: Cửa cuốn trượt trần Overhead, Cửa cuốn Nhôm Alumi 120, Cửa cuốn ô vuông Square Door, Cửa cuốn xuyên sáng Aluroll PC…

Sự độc đáo và mới lạ từ những bộ cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng tới tham quan, tìm hiểu chi tiết về các thông số kĩ thuật của sản phẩm và đã có nhiều khách hàng liên hệ đặt mua cửa cuốn Austdoor tại gian hàng Triển lãm ngay trong ngày đầu tiên

Trung Nguyên

Cửa cuốn nhôm Alumi 120 thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

Trung Nguyên

Cửa cuốn xuyên sáng Aluroll PC là mẫu sản phẩm “gây bãy” năm 2016 của Tập đoàn Austdoor

Ảnh

Cửa cuốn trượt trần Overhead mang phong cách châu Âu hiện đại

Ảnh

Cửa cuốn ô vuông Square Door tôn vinh sự thẩm mỹ và khác biệt

Là doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn tại Việt Nam, Tập đoàn Austdoor đã không ngừng đầu tư vào công tác nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới để đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng về sự AN TOÀN, THẨM MỸ VÀ TIỆN ÍCH CÔNG NGHỆ. Chính điểm khác biệt này là yếu tố quyết định tạo nên sự thành công của thương hiệu cửa cuốn Austdoor trên thị trường Việt Nam trong suốt 15 năm qua.  

ảnh

Những chiếc cửa cuốn Austdoor sang trọng, an toàn và bền đẹp thu hút khách tham quan

Bên cạnh đó, góp phần tạo nên vẻ đẹp của gian hàng không thể không kể tới các thương hiệu sản phẩm khác của tập đoàn Austdoor như: cửa gỗ thông phòng Huge; cửa nhựa, cửa nhôm & vách kính SUNSPACE; bản lề sàn, kẹp kính, tay nắm cửa AUSTDOOR…

Một không gian sang trọng với những mẫu sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, mang nhiều đặc tính ưu việt chính là yếu tố thu hút khách mời đến tham quan gian hàng Triển lãm Austdoor trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2017 lần này.

ảnh

Những chương trình biểu diễn, đố vui có thưởng hấp dẫn khác tại gian hàng Austdoor

Các tư vấn viên của Tập đoàn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và cung cấp những thông tin hữu ích đến với quý khách hàng trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm. 

Gian hàng Triển lãm Austdoor cũng áp dụng những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng đặt mua sản phẩm ngay tại gian hàng trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm.

THÔNG TIN TRIỂN LÃM:

  • Tên hội chợ triển lãm: Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2017 – Lần thứ Nhất
  • Vị trí gian hàng Austdoor: Số 324 – 341 Khu B (trước cửa nhà A1)
  • Thời gian diễn ra triển lãm: Từ 8h00 - 19h00 ngày 15/3/2017 đến hết ngày 19/3/2017.

Nguồn tin: austdoor.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây